Friday, April 18, 2008

प्रेम प्रकरण

तुझ्या माझ्या प्रेम प्रकरणाचा
जमा खर्च एवढा पाहुन जा
तु मला दिलेंल घेऊन जा
मी तुला दिलेंल देऊन जा

स्वीट होममध्ये कित्येकदा खाल्ले
आपण कचोरी सामोसे
आत्ता पर्य़ंत नेहमी मीच भरत आलो
बिलाचे सर्व पैसे
आज अखेरचं जाऊ पोटभर कचोरी खाऊ
किमान या बिलाचे पैसे तरी भरुन जा

लेक्चर बुडवून मी फ़र्स्ट शोचं
एँडव्हान्स बुकिंग करायचो
अन आठवड्यात एक तरी
नाटक किंवा सिनेमा दाखवायचो
नाटकाचे माफ़ करतो
मात्र सिनेमाच्या तिकीटाचे पैसे देऊन जा

आपलं हे प्रेम प्रकरण
तुझ्या पैलवान भावाला कळलं जेव्हा
एवढं बेदम ठोकलं मला
मी मरता मरता वाचलो तेव्हा
चार दिवस दवाखान्यात पंधरा दिवस अंथरुणात पडुन होतो
भावाच्या वतिने तु माझी माफ़ी मागुन जा

मी कुठुन तरी नोट्स मिळवायचो
परीक्षेच्या काळात मात्र तुला द्यायचो
मग तुला नेहमी फ़स्टक्लास मिळायचा
माझा मात्र एक तरी बॅकलाँग रडायचा
आता मात्र आँल क्लिअर व्हायला हवं
म्हणूनच माझ्या नोट्स मला परत देऊन जा

No comments: